Trưởng phòng chăm sóc khách hàng
Khách hàng headhunt trong lĩnh vực giáo dục
Thông tin công việc
Yêu cầu năng lực ứng viên
• Tốt nghiệp Đại học trở lên các khối ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tiếng Anh…
• Kinh nghiệm 3 năm trở lên ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục
• Khả năng Tiếng Anh và Công nghệ thông tin tốt
• Khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt
• Yêu thích giáo dục và chịu khó tìm hiểu, cập nhật về các sản phẩm giáo dục
• Có tư duy hệ thống, khoa học, hướng đến kết quả
• Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
Phúc lợi
• Thu nhập và chế độ đãi ngộ cạnh tranh, tương xứng năng lực
• Cơ hội trải nghiệm các sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp của hệ thống
• Cơ hội phát triển bản thân với những thử thách nghề nghiệp thú vị
• Cơ hội được làm việc trong một môi trường giáo dục tiên phong, sáng tạo và đổi mới