Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

Khách hàng headhunt trong lĩnh vực giáo dục

Thông tin công việc

• Chịu trách nhiệm xây dựng chỉ tiêu và kế hoạch Tuyển sinh & Chăm sóc khách hàng cho từng năm học
• Tổ chức các hoạt động khảo sát, nghiên cứu thị trường
• Tổ chức các hoạt động hội thảo tư vấn tuyển sinh cho phụ huynh
• Phối hợp với Ban Giám hiệu các trường trong công tác tổ chức thi xét tuyển đầu vào
• Tổ chức trả lời các ý kiến của Phụ huynh qua các kênh tiếp nhận thông tin của bộ phận
• Chịu trách nhiệm xây dựng, rà soát, cập nhật hệ thống quy trình, quy định về tuyển sinh, chăm sóc khách hàng
• Nghiên cứu và đề xuất các giải pháp ứng dụng công nghệ giúp nâng cao hiệu quả công việc

Yêu cầu năng lực ứng viên

• Tốt nghiệp Đại học trở lên các khối ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tiếng Anh…

• Kinh nghiệm 3 năm trở lên ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục

• Khả năng Tiếng Anh và Công nghệ thông tin tốt

• Khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt

• Yêu thích giáo dục và chịu khó tìm hiểu, cập nhật về các sản phẩm giáo dục

• Có tư duy hệ thống, khoa học, hướng đến kết quả

• Có khả năng làm việc dưới áp lực cao

Phúc lợi

• Thu nhập và chế độ đãi ngộ cạnh tranh, tương xứng năng lực

• Cơ hội trải nghiệm các sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp của hệ thống

• Cơ hội phát triển bản thân với những thử thách nghề nghiệp thú vị

• Cơ hội được làm việc trong một môi trường giáo dục tiên phong, sáng tạo và đổi mới