Cần tuyển nhân viên lập trình PHP

Khách hàng của Headhunt là một công ty sản xuất nước ngoài

Thông tin công việc

1. Mục tiêu chính của công việc: 
- Tiếp tục phát triển kinh doanh của Công ty trong khu vực bán hàng được xác định. 
- Vị thế Công ty chiến lược tốt cho thành công lâu dài. 
- Duy trì kết hợp kênh bán hàng phù hợp ở các quốc gia có trách nhiệm phù hợp với các đối tác chiến lược lâu dài của chúng tôi. 
- Tăng doanh số bán hàng của Công ty và thị phần tại các quốc gia / khu vực có trách nhiệm. 
- Xây dựng kế hoạch tiếp thị và bán hàng cho khu vực. 
- Tích cực tham gia vào các hoạt động bán hàng và tiếp thị và các cuộc họp. 

2. Nhiệm vụ: 
- Tăng doanh số bán hàng của Công ty và thị phần tại các quốc gia / khu vực có trách nhiệm. 
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các khách hàng và đối tác chủ chốt của chúng tôi trong khu vực, dựa trên sự tin tưởng, công bằng và hiểu biết lẫn nhau.
- Hiểu được nhu cầu cụ thể của khách hàng. 
- Xây dựng kế hoạch bán hàng và tiếp thị cho từng quốc gia theo nhu cầu của khách hàng và phù hợp với khả năng của chúng tôi. 
- Rà soát, cập nhật và thực hiện kế hoạch bán hàng của khu vực trong hợp tác với Công ty quản lý. 
- Chuyển các kế hoạch này thành các hành động và thực hiện chúng. 
- Xây dựng và duy trì cơ cấu giá cho khu vực, duy trì biên độ bán hàng hợp lý 
- Chia sẻ và đồng bộ hóa giá cả và các hoạt động chính với đội ngũ bán hàng và quản lý của Công ty. 
- Chia sẻ thông tin thị trường với nhóm Quản lý Công ty. 
- Đảm bảo sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. 
- Tạo các dịch vụ giá trị gia tăng cho Khách hàng của chúng tôi.
- Cập nhật và phát triển các hợp đồng mua bán với các đối tác của chúng tôi. 
- Xác định các cơ hội mới trong khu vực. 
- Hỗ trợ của đơn vị kinh doanh - và chiến lược của khu vực Đông Nam Á. 
- Trách nhiệm của nhân viên công ty là đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. 
- Phối hợp các vấn đề kinh doanh hàng ngày với các phòng ban liên quan như Marketing, Dịch vụ khách hàng và Trung tâm kỹ thuật / Quản lý sản phẩm. 
- Thu thập thông tin về thị trường và phản ứng tương ứng. Phân phối các thông tin đó cho Quản lý công ty nếu cần. 
- Tham gia tích cực vào các cuộc họp bán hàng của Công ty. 
- Thường xuyên theo dõi và cập nhật thông tin về nhu cầu của khách hàng và đối thủ cạnh tranh; giao tiếp tích cực với đội ngũ quản lý công ty và HQ ở Thụy Sĩ.
- Thu nhỏ các khoản phải thu; dự đoán nguy cơ mất mát bằng cách áp dụng các biện pháp thích hợp. Đánh giá độ tin cậy của tài khoản mới (kết hợp với bộ phận tài chính của chúng tôi). 
- Có vai trò lãnh đạo trong các hoạt động tiếp thị và bán hàng (bao gồm Triển lãm) trong khu vực. 
- Hợp tác chặt chẽ với các Kỹ sư ứng dụng / Tư vấn kỹ thuật của chúng tôi để hỗ trợ khách hàng của chúng tôi. 
- Quản lý các trường hợp chất lượng trong khu vực hợp tác với bộ phận Kỹ thuật của chúng tôi và với Nhóm Chất lượng của chúng tôi ở Thụy Sĩ. 
- Nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc đơn vị kinh doanh. 

3. Trách nhiệm: 
- Hoạt động bán hàng dẫn đầu và đẩy mạnh tại Việt Nam cho ứng dụng: Linh kiện ô tô và / hoặc Thiết bị 
- Đạt được ngân sách và mục tiêu đã thoả thuận
- Cân bằng rủi ro kinh doanh càng nhiều càng tốt; ví dụ như giảm thiểu rủi ro của nợ xấu và chứng khoán lạc hậu 
- Tiến hành kinh doanh hợp pháp theo hướng dẫn của Công ty. 
- Định giá trong khu vực theo chính sách của Công ty. 

4. Năng lực: 
- Hành động phải phù hợp với quy định và nguyên tắc của công ty. 
- Chi phí phải phù hợp với quy hoạch. 

Yêu cầu năng lực ứng viên

1. Giáo dục: 
- Tốt tiếng Anh kiến ​​thức, cả bằng văn bản và bằng lời nói 
- Bất kỳ ngôn ngữ châu Á khác theo trách nhiệm của đất nước 
- Bằng cấp trong Kỹ thuật hóa học 

2. Kỹ năng / Kinh nghiệm: 
- Chứng minh bán hàng Record 
- Năng động, pro-active phong cách làm việc 
- Tốt người chơi theo nhóm, có động lực, được tổ chức tốt và định hướng kết quả 
- Cần có trình độ cao về du lịch đến các nước trong khu vực 
- Hiểu biết kỹ thuật về các quy trình lọc và lọc 
- Kỹ năng máy tính (MS office) & CRM 
- Kiến thức sâu sắc về liên quan quy trinh san xuat

Phúc lợi